Hỗ trợ trực tuyến

Nguyễn Thị Thanh Ngân

Mobile: +84.904.144.166

Email: ngannt@peaco.com.vn

 

2543260
Tổng số truy cập: 2543260
Khách đang online: 25

Tin tức

5 lý do sử dụng quà tặng doanh nghiệp
16/05/2017 13:45

 

Quà tặng doanh nghiệp là gì ?

Qùa tặng doanh nghiệp là những món quà tặng nhân viên hoặc khách hàng  được các nhà quản lý đứng đầu hay giám đốc điều hành trao tặng cho những người khác. Quà tặng nội bộ được định nghĩa như là những món quà được tặng cho đội ngũ nhân viên, quản lý, giám đốc điều hành hay giữa những cổ đông với nhau. đây là những món quà độc quyền cho những ai liên quan trong tập đoàn và những chiến lược đưa ra quyết định của công ty. Quà tặng khách hàng là những món quà tặng trao cho khách hàng của công ty hoặc là những người có khả năng là khách hàng .Có nhiều lợi ích đối với quà tặng doanh nghiệp .

1.Xây dựng tình gắn kết và tinh thần của công ty

Khi quà tặng đoàn thể được trao nội bộ, chúng giúp những nhân viên nhận ra được vai trò của họ trong công ty. nếu như một nhân viên cụ thể nào đó xứng đáng nhận được phần thưởng vì làm việc chăm chỉ, một món quà tặng cho họ có thể xây dựng nên tinh thần làm việc và làm họ cảm thấy công việc của họ được ban quản lý và giám đốc quan tâm chú ý, hiệu quả sẽ tăng cao. Thậm chí những giám đốc điều hành và các cổ đông có thể hưởng lợi từ các quà tặng nội bộ. Đặc biệt với các cổ đông, quà tặng đoàn thể được xem như là những phần thưởng nội bộ cho sự đầu tư và đưa ra các quyết định. Khi trình bày tại các buổi họp cổ đông những món quà đoàn thể can thể giúp các cổ đông cảm thấy sự đầu tư của họ là xứng đáng và được trân trọng.

2.Xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Khi quà tặng doanh nghiệp được trao tặng, những món quà này giúp khách hàng gắn kết với hình ảnh thương hiệu, lòng trung thành với khách hàng, và có thể thu hút khách hàng mới. khi một công ty cung cấp  món quà tặng doanh nghiệp  miễn phí, nhiều khách hàng có thể có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ chuyên nghiệp với công ty

3 .Thu hút khách hàng mới.

Ví dụ về một trung tâm thương mại, nếu những món quà miễn phí được trao tặng, không chỉ những khách hàng có mối liên hệ muốn tiến xa hơn với công ty, mà còn nhiều khách hàng có thể đã bị thu hút bởi những gian hàng. với một món quà trên tay, khách hàng có được thứ có thể nhìn thấy được để nhắc nhở họ nhớ về công ty

4.Nhãn hiệu được công nhận.

Một vài món quà tặng doanh nghiệp  là những sản phẩm có ích và được sử dụng lâu dài. sổ ghi nhớ, móc  khoá, sổ tay, bút hay những sản phẩm khác được sử dụng hằng ngày. nếu như trên quà tặng có hình ảnh của công ty, điều này sẽ nhắc nhở người đang sử dụng những sản phẩm của công ty.

5 .Tăng doanh thu doanh nghiệp 

Khách hàng nhận được quà tặng của công ty có nhiều khả năng để chi tiêu nhiều hơn vào các sản phẩm và dịch vụ từ các công ty đó đã cho nó. Bán hàng cũng sẽ tăng lên một cách tự nhiên phù hợp với tăng thiện chí và nhận thức về thương hiệu Hi88. Khách hàng cảm thấy họ có giá trị nhiều hơn  hoặc được đánh giá cao sẽ mua nhiều hơn từ công ty của bạn.

Số lượt đọc: 1740 -
Các bài viết khác